BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

20 năm thành lập câu lạc bộ Phát thanh - Truyền hình sinh viên: Vươn cao ước mơ

Ngày 9/12, lễ kỉ niệm 20 năm thành lập CLB Phát thanh - Truyền hình sinh viên với chủ đề "20 năm tiếng nói sinh viên" đã diễn ra tại KTX khu B, trường Đại học Quốc gia tp.HCM.

 


Nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng trên chặng đường xây dựng CLB, Trung tâm quản lý kí túc xá trường Đại học Quốc gia tp.HCM đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm 20 năm thành lập CLB Phát thanh - Truyền hình sinh viên với sự tham dự của Ông Ngô Văn Hải - PGĐ Trung tâm quản lý KTX, Ban quản lý KTX, cựu chủ nhiệm của CLB Phát thanh truyền hình sinh viên qua các năm, các cá nhân và đơn vị hỗ trợ.

 Tại buổi lễ, ông Ngô Văn Hải - PGĐ Trung tâm quản lý KTX đã có bài phát biểu ghi nhận sự đóng góp của CLB đối với KTX. Bạn Lê Thanh Toàn - Nguyên Trưởng CLB cũng có bài diễn văn để cùng nhìn lại chặng đường 20 năm của CLB. Tiếp đó là phần khen thưởng các tập thể, cá nhân có tinh thần cống hiến vào sự phát triển của CLB.



Đặc biệt, buổi lễ còn tổ chức trao học bổng cho sinh viên khó khăn bao gồm 10 phần học bổng đến từ chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Công ty nội thất Greenfurni  cùng các mạnh thường quân khác. Và 56 phần học bổng do Trung tâm quản lý KTX và cựu thành viên CLB gây quỹ. Cuối cùng là nghi thức trao cờ truyền thống của cựu thành viên cho ban chủ nhiệm CLB thể hiện sự tín nhiệm và tiếp nối cho hành trình phát triển của CLB.

 


CLB Phát thanh - Truyền hình sinh viên được thành lập từ năm 2003 với tên gọi CLB Phát thanh sinh viên. Năm 2015, CLB phát triển thêm lĩnh vực truyền hình và lấy tên CLB Phát thanh - Truyền hình sinh viên đến bây giờ. CLB lớn dần với nhiều chương trình và chuyên mục phát thanh đã trở thành thương hiệulà sân chơi giải trí tinh thần cho nhiều thế hệ sinh viên nội trú. Đây là một trong những CLB đầu tiên tại KTX của sinh viên Đại học quốc gia tp HCM.

Qua 20 năm thành lập, CLB Phát thanh - Truyền hình sinh viên chứng minh sự phát triển qua những thay đổi không ngừng. Đa dạng hóa những chương trình phát thanh đến truyền hình, ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển truyền thông, nâng cao trình độ nhân lực...



Sắp tới, CLB có những định hướng như chuyển đổi mô hình hoạt động từ CLB Phát thanh
- Truyền hình sinh viên sang CLB Truyền thông - Sự kiện. Xây dựng đội ngũ công tác viên thường trực để thực hiện sản xuất chương trình, ấn phẩm truyền thông theo đơn đặt hàng từ KTX và đồng thời tham gia sâu vào hoạt động truyền hình.

 

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID