BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Hoa Hậu Vương Kim Hằng đưa tổ chức từ thiện quốc tế Lions Club về Việt Nam.


Sở hữu sự nghiệp thành công cùng vẻ đẹp sắc sảo và tấm lòng nhân ái, Hoa Hậu Vương Kim Hằng đã tổ chức từ thiện quốc tế Lions Club về Việt Nam.






Ngày 20/10, Lions Club đã trở lại Việt Nam đồng hành cùng Hoa Hậu Vương Kim Hằng và Nhóm Thiện Nguyện Minh Phước đến thăm và hỗ trợ cho Mái Ấm Mây Ngàn - Tây Ninh vào ngày 20/10.



Tại đây đang bảo trợ cho 170 cụ già neo đơn/tàn tật/tâm thần và 80 trẻ em mồ côi/khuyết tật.

Lions Club là tổ chức phi chính phủ, hoạt động trong lĩnh vực từ thiện, trong đó chủ đạo là hỗ trợ trẻ em nghèo, khuyết tật, cải thiện môi trường. Được thành lập tại Mỹ năm 1916, đến nay Lions Club đã có trên 1,4 triệu thành viên hoạt động trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.” Đây là lần đầu tiên Lions Club đến và tham gia hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.



Hoa Hậu Vương Kim Hằng chia sẻ: "Tôi cảm nhận được nỗi khổ của các em nhỏ và tôi cũng thấu hiểu được tình thương, lòng nhân ái vô bờ bến và sự hy sinh vô điều kiện của cha mẹ dành cho con cái. Chứng kiến những nỗi đau, những mảnh đời khó khăn đã thôi thúc tôi hành động nhiều hơn nữa để có thể chung tay giúp đỡ cho những hoàn cảnh kém may mắn. Hy vọng niềm vui và sự hạnh phúc sẽ luôn bên các em mỗi ngày.”



Người đẹp Vương Kim Hằng được chọn là đại diện Việt Nam để chinh chiến ở cuộc thi “Mrs World 2023” - Hoa hậu Quý bà Thế giới sẽ được tổ chức vào tháng 1/2024 tại Mỹ.

Vương Kim Hằng (Vương Thị Kim Hằng - Kelly Vương), là doanh nhân đến từ TP.HCM. Với tư duy kinh doanh nhạy bén, chị đã lập nghiệp ở độ tuổi khá trẻ và nhanh chóng thành công, sở hữu cho mình nhiều thương hiệu làm đẹp tại Việt Nam và Mỹ.

Trong những ngày tới, "tôi sẽ cố gắng trau dồi các kỹ năng và nỗ lực hết mình để mang về kết quả cao nhất. Là đại diện cho phụ nữ Việt Nam đến với cuộc thi Mrs World 2023, tôi mong muốn mình sẽ lan tỏa được cái đẹp, sự nhân ái đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau, cùng góp phần làm nên cho cuộc đời những điều lớn lao và ý nghĩa."



Được biết, năm 2018, Lions Club chính thức triển khai hoạt động tại Việt Nam. Là tổ chức từ thiện phi chính phủ có tầm ảnh hưởng trên thế giới, Lions Club luôn tạo nên nhiều giá trị. Với định hướng phát triển bền vững, các hoạt động không ngừng tạo ra những đột phá trong hoạt động kết hợp nội tại các doanh nghiệp Việt Nam mà còn luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội bằng những đóng góp ý nghĩa, thiết thực, chung tay lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp.
« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID