BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Thói quen giúp Suzy giữ dáng mảnh mai suốt nhiều năm

Theo Harper's Bazaar, một thập niên qua, ngôi sao xứ Hàn Suzy duy trì mức cân trong khoảng 47 kg.

Sắc vóc Suzy ở tuổi 27.

Sắc vóc Suzy ở tuổi 27

Tham gia chương trình Star-Up của đài tvN, Suzy từng tiết lộ bữa sáng của cô thường diễn ra trên xe hơi khi di chuyển đến phim trường. Cô thường mang theo món cơm cuộn rong biển để ăn sáng. Món ăn này vừa có cơm, trứng cùng các loại rau củ, rong biển, đảm bảo dinh dưỡng và nhanh no bụng. Thỉnh thoảng, cô đổi món với bánh mì nướng và trứng. Món ăn trưa yêu thích của diễn viên 9X thường là món mỳ kalguksu ăn kèm thịt và rau hoặc mỳ tương đen hoặc mỳ hải sản cay. Bữa tối của nữ diễn viên thường có lượng thực phẩm khá ít.

Khi không quá bận rộn, người đẹp còn tuân thủ nguyên tắc không ăn sau 18h nhằm đảm bảo cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, sử dụng mỡ thừa làm năng lượng, nhờ đó không dư thừa calo, tránh tích mỡ hiệu quả.

So với thời mới vào nghề, chế độ ăn của Suzy hiện có phần nới lỏng, bớt hầ khắc hơn.

So với thời mới vào nghề, chế độ ăn của Suzy hiện có phần thoải mái hơn.

Thời điểm mới vào nghề, Suzy có thân hình hơi mũm mĩm nên cô kiểm soát chặt chẽ lượng calo nạp vào để giảm cân. Bữa sáng của cô thường có ức gà, khoai lang cùng một ly sữa ít béo. Bữa trưa, nữ diễn viên ăn cơm gạo lứt cùng salad. Bữa tối của Suzy thường chỉ có hai củ khoai lang. Thực đơn ép cân này của Suzy cũng từng rất nổi tiếng, được nhiều người áp dụng song không phải ai cũng duy trì được.

Song song chế độ ăn, Suzy cũng được cho là tích cực tập luyện với nhiều bộ môn như yoga, pilates và các bài tập bodyweight nhằm giữ gìn vóc dáng, cải thiện sự linh hoạt cho cơ thể.

Suzy có biệt danh Tình đầu quốc dân nhờ vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ.

Suzy có biệt danh 'Tình đầu quốc dân' nhờ vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ.

Bae Suzy sinh năm 1994, ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng của nhóm Miss A rồi rẽ ngang diễn xuất. Cô từng đóng Bay cao ước mơ, Cửu gia thư, Yêu không kiểm soát, Lãng khách, Khởi nghiệp... và được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân". Nữ diễn viên từng hẹn hò diễn viên Lee Min Ho, Lee Dong Wook. Gần đây, cô tham gia phim truyền hình Anna, hóa thân nhân vật Yoo Mi mắc hội chứng rối loạn nhân cách, thích chống đối xã hội.

Duk Sun

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID