BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Lệ Quyên tiết lộ tạo hình bí ẩn trong MV mới

 Ca sĩ Lệ Quyên đeo mặt nạ, khoe vai trần quyến rũ với chiếc váy màu vàng đồng trong dự án âm nhạc sắp ra mắt.

Trong bức ảnh được đăng tải trên trang Facebook cá nhân, "Nữ hoàng phòng trà" khoe vóc dáng quyến rũ và thần thái kiêu sa dù giấu đi khuôn mặt của mình đằng sau chiếc mặt nạ. Tạo hình này khiến nhiều người hâm mộ háo hức lẫn tò mò về dự án âm nhạc mới nhất của của Lệ Quyên.

Tạo hình quyến rũ trong MV mới được Lệ Quyên hé lộ trên trang Facebook cá nhân.

Tạo hình quyến rũ trong MV mới được Lệ Quyên hé lộ trên trang Facebook cá nhân.

Chia sẻ về ý tưởng trong MV mới trong một clip phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết, bên cạnh sự nghiệp ca hát 20 năm, được đông đảo khán giả yêu mến, mỗi khi thoát khỏi ánh hào quang sân khấu, cô lại trở về đúng với vai trò một người mẹ, người phụ nữ nội trợ. Vì vậy, cô vô cùng thấu hiểu những vất vả, sự hy sinh thầm lặng của các chị em phụ nữ, nhưng cũng đồng thời nhận ra một sai lầm mà phái đẹp rất dễ mắc phải, đặc biệt khi bước vào độ tuổi ngoài 30.

"Một trong những điều sai lầm nhất của phụ nữ đó là bỏ bê chính bản thân mình, quên mất rằng phải chăm sóc chính bản thân mình trước. Để rồi giống như bông hoa sẽ tàn phai, người phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh – mãn kinh nếu không biết chăm sóc cho bản thân mình sẽ dễ dàng gặp phải hàng loạt các vấn đề thay đổi tâm sinh lý, thay đổi ngoại hình... Những bất ổn này vô tình đẩy xa người đàn ông của họ vào vòng tay khác, không khí gia đình cũng nặng nề, tổ ấm trở thành tổ lạnh", Lệ Quyên chia sẻ.

Hình ảnh Lệ Quyên trong cuộc sống thường ngày, với vai trò một người mẹ, người phụ nữ gia đình.

Hình ảnh Lệ Quyên trong cuộc sống thường ngày, với vai trò một người mẹ, người phụ nữ gia đình.

Với vai trò một người phụ nữ và may mắn còn là một nghệ sĩ được công chúng mến mộ, Lệ Quyên mong muốn qua MV này truyền tải những thông điệp nhằm thay đổi suy nghĩ của phái nữ.

Quảng cáo

"Quyên mong muốn các chị em phụ nữ sẽ biết chăm chút, gìn giữ sức khỏe và vẻ đẹp của bản thân. Mình hãy yêu bản thân mình, để từ đó tất cả những người xung quanh sẽ yêu mình hơn. Chính vì lý do đó, Quyên mới kết hợp cùng Angela Gold để thực hiện MV ý nghĩa này, mong rằng chị em phụ nữ sẽ như những đóa hoa luôn tỏa ngát hương sắc, luôn luôn yêu chính mình".

Lệ Quyên mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực tới công chúng thông qua âm nhạc.

Lệ Quyên mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực tới công chúng thông qua âm nhạc.

MV có tên "Vì đóa hoa bị lãng quên" được lấy cảm hứng từ chính những câu chuyện đời thường của người phụ nữ. Xuyên suốt MV là hình ảnh "Hoa Ngàn Vàng" kiều diễm, đại diện cho sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc của mỗi người phụ nữ Đây cũng chính là hình ảnh ẩn dụ cho 3 bộ phận vô cùng quan trọng là Não bộ - Buồng trứng - Tuyến yên, tổ hợp được ví như một bông hoa của phụ nữ. Bông Hoa Ngàn Vàng nếu được tận tâm chăm sóc thì sẽ rạng ngời vẻ tươi tắn và tỏa hương nồng nàn, như người phụ nữ có đẩy đủ sức khỏe – sắc đẹp và sinh lý viên mãn. Ngược lại, nếu bỏ quên, nếu không nhận thức được tầm quan trọng thì hoa sẽ tàn phai, héo úa.

"Cảnh mà Quyên cảm thấy tâm đắc nhất là khi mọi thứ tưởng chừng như sụp đổ thì lại bất ngờ hồi sinh khi tìm thấy Hoa Ngàn Vàng. Đó là một thông điệp rất là ý nghĩa vì trong mỗi người phụ nữ chúng ta đều có Hoa Ngàn Vàng. Đôi khi những đổ vỡ, rạn nứt trong cuộc sống là do chúng ta không chăm sóc thật tốt cho Hoa Ngàn Vàng", nữ ca sĩ cho hay.

Cũng trong clip phỏng vấn này, Lệ Quyên đã dành tặng các khán giả một vài câu hát ngắn trong ca khúc "Vì đóa hoa bị lãng quên". Dù chỉ hé lộ một phần nhỏ, nhưng những ca từ và giai điệu của bài hát đã khiến nhiều khán giả xúc động và tích cực ủng hộ nữ ca sĩ sớm ra mắt MV này. Ngày phát hành của MV "Vì đóa hoa bị lãng quên" sẽ được Lệ Quyên công bố tới các khán giả trong thời gian tới.

Hoa Ngàn Vàng là biểu tượng cho sức khoẻ - sắp đẹp - hạnh phúc của mỗi người phụ nữ.

Hoa Ngàn Vàng là biểu tượng cho sức khoẻ - sắp đẹp - hạnh phúc của mỗi người phụ nữ.

Anh Ngọc

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

Facebook Comments APPID